TOYOTA COROLLA CROSS – QUÂN BÀI CHIẾN LƯỢC ĐỂ TOYOTA VIỆT NAM DUY TRÌ VỊ TRÍ DẪN ĐẦU

Ngày 5/08/2020

Toyota Corolla Cross được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm 1.8 G, 1.8 V và 1.8 HV. Trong đó bản G và V sử dụng động cơ đốt trong, còn phiên bản HV sử dụng động cơ hybrid.

Phiên bản 1.8 G thấp nhất sử dụng đèn chiếu sáng halogen, lưới tản nhiệt sơn đen, bánh mâm 17”, sơn bạc, không có thanh giá nóc và đèn sương mù trước.

Còn phiên bản 1.8 V và 1.8 HV được trang bị đèn pha Bi-LED, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt sơn kim loại, đèn sương mù LED và bánh mâm 18” 2 tông màu.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị hệ thống treo trước dạng McPherson và treo sau là thanh dầm xoắn. Tất cả các bánh xe đều được tranh bị phanh đĩa.

Về kiểu dáng bên ngoài có thể thấy Toyota Corolla Cross có sự hài hoà và tinh tế. Theo cá nhân mình thì đây là một trong những mẫu xe đẹp nhất của Toyota trong vài năm trở lại đây. Nhìn ngoại thất của Toyota Corolla Cross có cảm xúc và có sự hài lòng, nó cũng khác biệt nhiều so với những dòng xe Toyota khác.

Chắc chắn với ngoại hình này thì Toyota Corolla Cross sẽ chinh phục được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những người trẻ tuổi vì thứ họ mong muốn ở xe Toyota chính là sự trẻ trung, hiện đại, bên cạnh sự tin cậy về thương hiệu.

Corolla Cross vẫn là một chiếc SUV cho đô thị, chính vì vậy dáng vẻ hiện đại và trẻ trung sẽ giúp nó dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn.

Về nội thất, sự hiện đại vẫn hiện diện xuyên suốt bên trong khoang lái, ngay cả khi so với các đối thủ trong phân khúc. Phiên bản 1.8 V và 1.8 HV được trang bị màn hình trung tâm kích thước 9”, còn bản G có màn hình 7”. Tất cả đều hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Những tiện nghi hiện đại còn có nút bấm khởi động, 4 cửa kính điều khiển một chạm, điều hoà tự động 2 vùng trên bản V và HV, cửa gió sau và cửa sổ trời có trên bản 1.8 HV.

Về động cơ, Toyota Corolla Cross phiên bản 1.8 HV được trang bị động cơ hybrid lai xăng điện, cho tổng công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 305 Nm, đi cùng hộp số tự động e-CVT.

Phiên bản 1.8 G và 1.8 V sử dụng động cơ 1.8L hút khí tự nhiên, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm, hộp số tự động CVT.

Đáng chú ý, phiên bản Corolla Cross 1.8 V và 1.8 HV được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense với nhiều tính năng an toàn cao cấp như cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng. Hai phiên bản cao còn có cảm biến va chạm trước/sau và hệ thống camera 360 độ.

Toyota Corolla Cross có 7 tuỳ chọn màu sơn gồm xanh nước biển, xanh xám, đỏ, nâu, đen, bạc và trắng. Đặt hàng ngay từ bây giờ và sẽ nhận xe vào cuối tháng 8, đầu tháng 9.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời