TOYOTA WIGO SỰ LỰA CHỌN KHÔN NGOAN CHO CÔ NÀNG ĐÔ THỊ

Ngày 25/09/2021

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 1
Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 3
 
Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 5

Với phụ nữ trẻ hiện đại, tiêu chí “ăn chắc mặc bền” đã không còn là xu hướng thịnh hành trong lối sống tiêu dùng, mà thay vào đó là các tiêu chuẩn Sang - Xịn - Mịn. Thùy Minh, một cô gái 29 tuổi đã có gia đình và một em bé 2 tuổi, từng là mẫu phụ nữ trẻ khao khát cuộc sống vật chất đầy tiện nghi, chi tiêu hào phóng, và ưa thích các món đồ có vẻ bề ngoài hào nhoáng. Muốn là làm, nhiều khi Thùy Minh sẵn sàng vung tay mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 6

Khi dịch bệnh Covid-19 ập tới, đời sống có nhiều xáo trộn, nhiều gia đình bị ảnh hưởng không chỉ về kinh tế mà cả về sức khỏe thể chất cũng như tâm lý. Vốn là phái đẹp có nhiều nhạy cảm hơn khi cục diện cuộc sống thay đổi, Thùy Minh nhanh chóng nhận ra rằng, sự hào nhoáng bề ngoài mà không gắn liền với những giá trị thực chất bên trong thì không thể là điểm tựa vững chắc cho gia đình nhỏ của mình được.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 9

Người mẹ trẻ 29 tuổi bắt đầu thay đổi suy nghĩ, hướng tới lối sống của một người tiêu dùng thông thái, ưu tiên số một cho sự an toàn và sức khỏe của gia đình. Cô nàng đã giảm bớt những mong muốn không cần thiết, chỉ sắm những thứ thực sự hữu dụng, làm những thứ thực sự hữu ích, và trân trọng thời gian quý giá bên gia đình.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 11

Không còn bị mê hoặc bởi “lớp sơn” hào nhoáng trên một thanh gỗ rỗng, Thùy Minh thay đổi lối sống lựa chọn khéo léo làm sao vừa tốt gỗ vừa tốt cả nước sơn. Chế độ ăn uống của gia đình dưới bàn tay đảm đang của người mẹ trẻ một con được thay đổi lành mạnh với nhiều rau xanh hơn, cả gia đình cùng nhau tăng cường tập thể dục hơn để nâng cao sức khỏe, dành thời gian bên con nhiều hơn để cùng khám phá thế giới muôn màu, và lựa chọn các sản phẩm thiết thực hơn cho gia đình.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 13

Ngay cả việc tậu xe hơi mới cũng được Thùy Minh cân nhắc lựa chọn kết hợp các yêu cầu về chất lượng tốt, diện mạo đẹp và hợp túi tiền. Như thế là gu mua sắm của cô nàng bây giờ không còn chạy theo sự hào nhoáng vô nghĩa nữa! Bó đũa chọn cột cờ, nhận thấy Wigo của Toyota hội tụ đủ các tiêu chí tiết kiệm, bền bỉ mà vẫn thời trang, gia đình Thùy Minh đã quyết định tậu mẫu xe này làm xế cưng của mình từ tháng 9/2020.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 15

Từ khi có Wigo, một mẫu xế hộp thiết kế gọn gàng, làm người bạn đồng hành, Thùy Minh cảm thấy sự tiện ích của cuộc sống bản thân và gia đình mình được nâng lên một tầm cao mới, không phải phô trương, hào nhoáng nhưng vẫn thể hiện chất hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Vừa nắng không tới đầu, mưa không tới chân, Wigo còn đưa Thùy Minh đi làm hàng ngày trong phố an toàn và nhẹ nhàng hơn. Kích thước của Wigo lại nhỏ gọn với chiều dài tổng thể chỉ 3,66 mét, và bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,7 mét. Với lợi thế này, Wigo giúp cô nàng có thể di chuyển dễ dàng hơn trong cả các cung đường chật hẹp và những lúc xe cộ đi lại đông đúc.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 17

Nhỏ gọn bên ngoài để lướt phố, nhưng bên trong Wigo lại khá rộng rãi nếu so với các mẫu xe cùng phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A, nhờ có chiều dài cơ sở 2455 mm. Không gian đó cho phép Wigo có thiết kế 5 chỗ ngồi đủ để nhóm các bà mẹ trẻ của Thùy Minh có thể hẹn hò nhau sau giờ tan công sở đi café hay cùng nhau đi mua sắm.

Với ưu điểm về không gian nội thất, cả gia đình nhỏ của Thùy Minh hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với những chuyến picnic ở ngoại thành bằng Wigo. Bé con 2 tuổi của cô nàng cũng sẽ được đưa tới những không gian thoáng đãng, tận hưởng những vạt nắng vàng mùa thu ấm dịu. Trong mùa dịch bệnh Covid-19, Wigo còn là trợ thủ đắc lực cho bà mẹ trẻ như Thùy Minh đi siêu thị hay đưa đón con đi học, đi tiêm phòng an toàn.

Toyota Wigo – sự lựa chọn khôn ngoan cho cô nàng đô thị - 18
 

Toyota Wigo – nơi hội tụ đầy đủ các tiêu chí đẹp ở ngoại thất, tiện ích ở nội thất, vận hành bền bỉ và rất kinh tế - đã thực sự đốn tim những bà mẹ trẻ chu đáo chăm lo cho gia đình. Lựa chọn Wigo chính là một bước ngoặt trong việc xoay chuyển lối sống từ hào nhoáng hời hợt sang lối sống thông thái, dựa vào các giá trị thực chất của những cô nàng trẻ tuổi hiện đại như Thùy Minh.

 

Wigo phiên bản mới được gia tăng tiện nghi với màn hình trung tâm kích thước 6.8 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý dành tặng ưu đãi cho khách hàng mua Toyota Wigo đến hết năm 2021 bao gồm những sản phẩm thiết thực trong quá trình sử dụng như bọc ghế da, dán kính chính hãng Toyota (áp dụng đối với bản G) và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (áp dụng với cả 2 phiên bản) giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng mua xe trong mùa dịch, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đang triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” với ưu đãi lên đến 26,5 triệu đồng dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios trong tháng 9.

Đồng thời, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình siêu ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Rush. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG. Thông tin chi tiết độc giả tìm hiểu tại đây.

 

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời